Top 3 Khóa Học Wordpress Online Tốt Nhất Hiện Nay

Wordpress là một hệ thống xuất bản blog viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và dùng database MySQL, chúng được dùng nhiều nhất để xây dựng blog cá nhân, website chính thức, website thương mại điện tử. Nhu cầu thiết kế Web bằng Wordpress rất cao, nhất là thiết kế web bằng Wordpress chuẩn SEO cho công việc bán hàng online, cùng với đó là nhu cầu tìm học các khóa học Wordpress chuẩn SEO.của đông đảo bạn đọc muốn học thiết kế web.

Hiểu được nhu cầu đó, Chúng Tôi xin giới thiệu bạn đọc top 3 khóa học Wordpress trực tuyến hay nhất tại Unica, do chính các học viên tham gia khóa học bình chọn hay nhất, chất lượng nhất và giá thành phù hợp nhất! 

Top 3 Khóa Học Wordpress Online Tốt Nhất Hiện Nay

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Top 1: Thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress cho người mới bắt đầu

Thời lượng học: 06 giờ 02 phút 

Giáo trình: 84 bài giảng

Giảng viên: David Thanh

Link chi tiết khóa học: Thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress cho người mới bắt đầu

Top 3 Khóa Học Wordpress Online Tốt Nhất Hiện Nay

👉👉XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC GIẢM 40% NGAY

Khóa học Wordpress trực tuyến "Thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress cho người mới bắt đầu" ngay từ tiêu đề khóa học đã nói rõ đối tượng phù hợp với khóa học là những người mới bắt đầu học thiết kế web những người chưa biết gì về thiết kế web và đang có nhu cầu tìm học từ cơ bản, tuy nhiên nếu bạn đã biết thiết kế web khóa học này cũng rất phù hợp với bạn, bởi nội dung khóa học cũng có những kiến thức chuyên sâu mà người làm thiết kế web cần phải biết và thành thạo.

Với tiêu chí 3 không: Không cần biết lập trình, không cần biết IT, không cần biết dịch vụ SEO từ khóa, giảng viên David Thanh trực tiếp hướng dẫn học viên cam kết đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học hoàn toàn có thể tự mình thiết kế được một website chuẩn SEO bằng Wordpress mà không cần phải mất quá nhiều thời gian học tập hay chi phí học quá cao. 

Nội dung khóa học được phân chia thành 9 phần học với các cấp độ và kiến thức từ cơ bản nhất như thành phần cốt lõi tạo nên một Website chuẩn SEO hoạt động... cho đến những chiến lược phát triển kinh doanh online trên trang web đó. Với sự hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ và tâm huyết của giảng viên David Thanh, qua từng phần học học viên sẽ nhanh chóng nắm được khối lượng kiến thức được truyền tải, sớm làm quen và thành thạo các bước để thiết kế website chuẩn SEO.

Kết thúc khóa học, học viên có thể tự mình thiết kế nên một website chuẩn SEO bằng Wordpress mà không mất nhiều chi phí ứng dụng vào công việc kinh doanh online của mình, thậm chí có thể phát triển thành một nghề thiết kế website tay trái kiếm về thu nhập cao cho bản thân.

Để tìm hiểu chi tiết hơn và đăng ký khóa học wordpress trực tuyến "Thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress cho người mới bắt đầu" mời bạn đọc click vào khóa học Thiết kế Web chuẩn SEO bằng Wordpress cho người mới bắt đầu để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi hết ưu đãi tại Unica nhé!

Top 2: Thiết kế website WordPress chuẩn SEO trong 8h

Thời lượng học: 07 giờ 56 phút

Giáo trình: 45 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Văn Dinh

Link chi tiết khóa học: Thiết kế website WordPress chuẩn SEO trong 8h

Top 3 Khóa Học Wordpress Online Tốt Nhất Hiện Nay


👉👉XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC GIẢM 40% NGAY

Khóa học Wordpress "Thiết kế website WordPress chuẩn SEO trong 8h" do giảng viên Nguyễn Văn Dinh hướng dẫn được thiết kế nội dung gồm 6 phần học chính, kiến thức đi từ cơ bản nhất về website Wordpress, về thiết kế website Wordpress cho đến kiến thức nâng cao cách quản trị, bảo mật và tối ưu SEO cho website, do đó khóa học rất phù hợp với những bạn chưa biết gì về thiết kế website bằng Wordpress.

Tham gia khóa học, học viên sẽ hiểu được công việc xây dựng website cần yếu tố gì, cách mua tên miền, hosting như thế nào, cách thiết kế giao diện website đẹp, thu hút, chuẩn SEO nhưng vẫn phù hợp với nhu yếu cũng như thân thiện với người dùng; cách để thiết kế website theo từng mục đích riêng như thiết kế website tin tức, thiết kế website bán hàng kinh doanh online, ... Cùng với đó là những hướng dẫn chi tiết của giảng viên cho bạn có thể quản trị nhiều website một lúc để tăng tính bảo mật, tối ưu SEO hơn công việc quản trị và phát triển việc kinh doanh online. 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy về Photoshop và thiết kế website, khóa học Wordpress của giảng viên Nguyễn Văn Dinh hướng dẫn trực quan, chi tiết, giúp các bạn hiểu được bản chất để tự thiết kế sáng tạo. Không theo lối mòn, không cần biết code, bạn chỉ cần một chút sáng tạo là có thể thiết kế được nhiều giao diện đẹp, chắc chắn học viên sẽ hài lòng về chất lượng cũng như tính ứng dụng cao của khóa học về sau.

 Để tìm hiểu chi tiết hơn và đăng ký khóa học wordpress trực tuyến "Thiết kế website WordPress chuẩn SEO trong 8h" mời bạn đọc click vào khóa học Thiết kế website WordPress chuẩn SEO trong 8h để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi hết ưu đãi tại Unica nhé!

Top 3: Thành thạo thiết kế website bất động sản bằng WordPress

Thời lượng học: 05 giờ 34 phút

Giáo trình: 43 bài giảng

Giảng viên: Lương Hà Phong

Link chi tiết khóa học: Thành thạo thiết kế website bất động sản bằng WordPress

Top 3 Khóa Học Wordpress Online Tốt Nhất Hiện Nay

👉👉XEM TOÀN BỘ KHÓA HỌC GIẢM 40% NGAY

Bất động sản cho đến nay vẫn luôn là một lĩnh vực hái ra rất nhiều tiền nếu bạn biết kinh doanh thông minh, khôn khéo và thêm một chút máu "liều". Tuy nhiên để có thể xây dựng được lòng tin - một trong những yếu tố rất quan trọng khi làm bất động sản thì việc có một website chính thống, hấp dẫn và lời cam kết chắc chắn vẫn chiếm được cảm tình của khách hàng hơn, tăng được tỉ lệ thành công cao hơn nhiều so với không có website.

Hiểu được nhu cầu tìm học những khóa học wordpress chuyên biệt về bất động sản, giảng viên Lương Hà Phong đã cho ra mắt khóa học "Thành thạo thiết kế website bất động sản bằng WordPress" dành riêng cho những người mới tiếp xúc đến thiết kế website bằng Wordpress cũng có thể làm được. Khóa học gồm 7 phần học chính đi từ nội dung cơ bản nhất cho đến những kiến thức và ứng dụng cao của website bằng Wordpress. 

Tham gia khóa học này học viên sẽ có được kỹ năng cơ bản để có thể vận hành và quản trị một website bằng Wordpress, các công cụ thiết kế miễn phí và quản lý hiệu quả, tối ưu. Bạn cũng sẽ có được kiến thức cơ bản về thiết kế web, về vận hành website hiệu quả. Đồng thời còn giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí và thời gian quản trị, vận hành website bằng Wordpress.

Để tìm hiểu chi tiết hơn và đăng ký khóa học wordpress trực tuyến ""Thành thạo thiết kế website bất động sản bằng WordPress" mời bạn đọc click vào khóa học Thành thạo thiết kế website bất động sản bằng WordPress để nhanh chóng sở hữu khóa học trước khi hết ưu đãi tại Unica nhé!

Như vậy Chúng Tôi đã giới thiệu tới bạn đọc top 3 khóa học Wordpress trực tuyến hay nhất hiện nay chỉ có tại Unica. Bạn đọc quan tâm hãy click vào từng khóa học để tìm hiểu chi tiết và nhanh chóng sở hữu khóa học mà mình yêu thích nhất nhé.

Ngoài các khóa học Wordpress ra, tại Unica cũng có rất nhiều các khóa học khác cùng chủ đề Công nghệ thông tin dành cho tất cả các đối tượng từ người mới bắt đầu học cho đến người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đang cần những khóa học nâng cao để bổ sung và trau dồi hơn kiến thức cho mình.

Tham khảo thêm khóa học tại: https://unica.vn/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét