[Review] Có nên học online tại vuihoc.vn? Hướng dẫn đăng ký khóa học tại vuivui

Chủ đề: Có nên học online tại vuihoc.vn? Hướng dẫn đăng ký khóa học tại vuivui

Vuihoc là một trải nghiệm học tập tuyệt vời, cung cấp những khoá học online chất lượng cao cho học sinh tiểu học, THCS và THPT. Với sự hợp tác chuyên môn của các giáo viên hàng đầu cùng phương pháp học tập cá nhân hoá và sự hỗ trợ của công nghệ giúp các em luôn hào hứng trong việc học tập, nắm chắc được vấn đề từ đó hiểu sâu nhớ lâu và học thật tốt chương trình trên lớp cũng như đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

Vuihoc hiện tại có 20.000+ học viên đăng ký, hơn 2000+ bào giảng, hơn 60.000+ bào ôn tập, hơn 2000+ đề luyện thi.

👉👉 TÌM HIỂU KHÓA HỌC VUIHOC CHỈ 53.000Đ/THÁNG NGAY TẠI ĐÂY


Giới Thiệu Về Hệ Thống Đào Tạo Online Vuihoc.vn

Với mong muốn mang tới cho các em học sinh một không gian học tập toàn diện, hiệu quả và hào hứng. Chúng tôi đã hợp tác với những giáo viên hàng đầu, những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ, tìm cách áp dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới như Mastery learning, Individualization, Blended Solutions, Ebbinghaus, … vào thực tế chương trình giáo dục tại Việt Nam. 
Giới Thiệu Về Hệ Thống Đào Tạo Online Vuihoc.vn

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, lắng nghe ý kiến phản hồi của giáo viên và các em học sinh... cập nhật và sửa đổi để có thể cho ra mắt sản phẩm Vuihoc.vn – trường học online chất lượng cao, Chúng tôi tin tưởng rằng Vuihoc.vn sẽ là một trải nghiệm học tập tuyệt vời, cung cấp nền tảng kiến thức, tư duy và đam mê học tập cho các em học sinh.

Việc áp dụng công nghệ vào giáo dục sẽ bổ trợ cho phương pháp học tập truyền thống, nơi một giáo viên trong một khung thời gian cố định phải giảng dạy cho nhiều học sinh với mức độ tiếp thu, chăm chỉ và hiểu bài khác nhau. Thầy cô không có đủ thời gian để truyển đạt kiến thức cho phù hợp với từng em học sinh và thực tế rất khó để các em có thể xin thầy cô giảng lại phần kiến thức mình chưa hiểu hay phát triển bài học lên mức độ cao hơn; các bài kiểm tra trên lớp cũng rất khó có thể đánh giá một cách đầy đủ về kiến thức và mức độ hiểu bài của học sinh.

Tại vuihoc.vn, bằng công nghệ tiên tiến nhất, chúng tôi nỗ lực trong việc mang lại một không gian học tập toàn diện, không chỉ giúp các em học sinh nắm chắc kiến thức mà còn giúp các em hào hứng học tập bằng những bài giảng sinh động, gần gũi với thực tiễn và hệ thống bài tập đa dạng phù hợp với cấp độ tư duy, sở trường của các em. Phương pháp V.S.A đã được chứng minh mang lại hiệu quả cao trong việc học, đặc biệt là học online:

V – Visual (trực quan): hệ thống bài giảng sinh động được giảng dạy bởi các thầy cô nổi tiếng của Hà Nội.

S - Self Practice (Tự luyện): hệ thống bài tự luyện tập phong phú gồm bài tập, luyện tập, các đề thi theo khung chương trình của Bộ giáo dục và được cập nhật, bổ sung liên tục.

A – Analytics (Phân tích): Kết quả học tập của từng học sinh sẽ được thống kê, đánh giá, phân tích giúp các em biết được các điểm mạnh điểm yếu của mình từ đó cải thiện và nâng cao kết quả học tập.

Sự tin tưởng của các em học sinh và thầy cô là động lực giúp chúng tôi liên tục bổ sung, hoàn thiện và sáng tạo ra các sản phẩm mới. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các em học sinh với mục tiêu giúp các em học tốt đồng thời tạo dựng trong các em niềm đam mê học tập.


👉👉 TÌM HIỂU KHÓA HỌC VUIHOC CHỈ 53.000Đ/THÁNG NGAY TẠI ĐÂY


Lợi ích khi đăng ký khóa học trên vuihoc

  • Nắm vững 100% các kiến thức trong SGK theo 35 tuần học. Con học tự nhiên, hiểu bản chất, không áp lực.
  • Học kiến thức mở rộng nâng cao, gồm 10 chuyên đề, nhằm phát triển tư duy
  • Rèn kĩ năng làm bài chắc chắn, nhằm tối đa hoá điểm số
  • Rèn sự tự tin khi tới lớp, đặt nền móng thành công trong tương lai

Đội Ngủ Giáo Viên Tại Vuivui

Đội Ngủ Giáo Viên Tại Vuivui

Thầy Đàm Thanh Phương
Là Tiến sĩ Toán, thầy không chỉ giảng dạy chuyên ngành Toán trong đại học mà còn rất đam mê Toán học phổ thông. Với trên 15 năm kinh nghiệm, thầy đã đào tạo nhiều học sinh giỏi toán các cấp, đạt kết quả cao trong các kỳ thi vào 6, vào 10, thi ĐH.
Cô Nguyễn Thanh Tâm
Thạc sĩ lý luận Văn Học trường ĐH Quốc gia Hà Nội, cô có 12 năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiều năm ôn thi HSG, ôn thi vào 10. Với phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng, cô mong muốn được mang kiến thức bổ ích cho mọi người, đặc biệt là thế hệ măng non cả nước.
Cô Chử Thu Trang
Với phong cách giảng truyền cảm, sinh động, cô Trang đã thổi niềm đam mê văn học cho rất nhiều thế hệ học sinh. Cô Trang nổi tiếng với hàng ngàn người theo dõi trên các trang MXH.
Cô Phạm Hồng Nhung
Cô Nhung nổi tiếng với phương pháp giảng dạy gần gũi với thực tiễn, hài hước dí dỏm, đi vào mạch tư duy toán học của trẻ, đánh thức tiềm năng toán học của trẻ.
Thầy Trần Hữu Hiếu
Với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, thầy Hiếu có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi toán tiểu học quốc tế như: APMOPS, IMAS, IKMC SASMO, IMC Union, ... Bằng phương pháp giải bài lôi cuốn, hấp dẫn, vui vẻ và dí dỏm.
Thầy Nguyễn Thành Chương
Cử Nhân ĐH Công Nghệ - ĐH Quốc Gia Hà Nội Đào Tạo, giảng dạy nhiều học sinh vào chuyên Toán sư phạm, nhiều học sinh thủ khoa vào 10, thành tích cao trong các kỳ thi ĐH.
Cô Đặng Mỹ Hạnh
Cử Nhân ĐH Khoa Học Tự Nhiên Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Với 6 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn thi cho học sinh Hà Nội, tôi mong muốn được truyền tải kiến thức cho các em học sinh, khiến các em yêu Toán và thấy rằng học Toán là niềm vui.
Cô Hoàng Thị Kim Hậu Phúc (Sương Mai)
Với nickname Sương Mai cô có hàng ngàn học sinh follow trên kênh youtube và và facebook bởi niềm đam mê với văn học và giáo dục. Với cô "Văn học là nhân học" là lời nói của tâm hồn.
Cô Nguyễn Thị Xuân
Là giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh nhiều năm, cô Xuân luôn mong muốn truyền tải được cảm hứng văn chương cho các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn nhỏ.
Cô Lê Thúy Vân
Với 24 năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiều lần tham gia tập huấn tại trung tâm Toán học của Đông Nam Á, cô Vân luôn mong muốn trau dồi kinh nghiệm giảng dạy, đổi mới phương pháp giúp các bạn học sinh chạm đến kiến thức một cách dễ dàng hơn.
Cô Nguyễn Thanh Tâm
Thạc sĩ lý luận Văn Học trường ĐH Quốc gia Hà Nội, cô có 12 năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiều năm ôn thi HSG, ôn thi vào 10. Với phương pháp giảng dạy truyền cảm hứng, cô mong muốn được mang kiến thức bổ ích cho mọi người, đặc biệt là thế hệ măng non cả nước.
Thầy Nguyễn Phú Thọ
Công việc: Giáo Viên Toán
Nơi làm việc: Trường Tiểu học Chấn Hưng - Huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc
Cử Nhân ĐH Sư Phạm Hà Nội_Với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi tiểu học, tôi mong muốn được truyền tải kiến thức cho các em học sinh, khiến các em yêu Toán và thấy rằng học Toán là niềm vui.
Thành tích: Giáo viên giỏi cấp quốc gia
Thầy Phan Quốc Nam
Là cử nhân sư phạm Toán, với 16 năm kinh nghiệm giảng dạy bồi dưỡng luyện thi Toán cấp 2 và cấp 3. Việc học như con thuyền ngược dòng nước, không tiến ắt lùi,không sợ dốt,không sợ mất gốc chỉ sợ HS không chăm chỉ, quyết tâm, thầy sẽ giúp các con giỏi toán.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản học online tại vuivui

Bước 1: Click vào khóa học mà bạn muốn mua “Xem thêm”


Bước 2: Click vào “ĐĂNG KÝ HỌC”

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin của phụ huynh/ học sinh

Có 2 hình thức thanh toán phụ huynh có thể lựa chọn

1. Trả học phí tại nhà

Vuihoc.vn sẽ gửi tài khoản học của con kèm hướng dẫn đăng nhập và mã kích hoạt bằng bì thư tới tận nhà cho phụ huynh, khi nhận được tài khoản học, phụ huynh vui lòng thanh toán học phí cho bác Bưu Tá giúp Vuihoc.vn nhé!

Hướng dẫn đăng nhập và kích hoạt tài khoản (link liên kết chéo)

2. Chuyển khoản

Phụ huynh Click vào Chọn hình thức thanh toán -> chọn “chuyển khoản” -> Tiếp tục
Phụ huynh lựa chọn và chuyển khoản cho một trong những tài khoản ngân hàng sau và chuyển khoản cho Vuihoc nhé! Nội dung chuyển khoản : ““Họ và tên phụ huynh + SĐT phụ huynh + Lớp đăng ký”.

Thầy cô trợ giảng sẽ check thông tin, tạo và kích hoạt tài khoản học cho con, và gửi cho phụ huynh sớm nhất có thể. Sau 24h Phụ huynh chưa nhận được tài khoản và xác nhận của thầy cô trợ giảng, thì hãy gọi cho Vuihoc qua Hotline: 0987 810 990 nhé!

Chú ý: Phụ huynh hết sức lưu ý về thông tin người nhận khi chuyển khoản cùng ngân hàng. Chuyển khoản cùng ngân hàng chỉ cần số tài khoản, nếu như phụ huynh điền nhầm số tài khoản mà không đọc kỹ tên người nhận “Đỗ Ngọc Lâm” có thể học phí sẽ bị chuyển đi nơi khác và không thể lấy lại được. Gợi ý hãy sử dụng công cụ Copy Pate :) Danh sách tà khoản (từ khóa backlink)

Phụ huynh chuyển khoản học phí trực tiếp vào một trong những tài khoản sau

Thông tin chuyển khoản: “Họ và tên phụ huynh + SĐT phụ huynh + Lớp đăng ký”

1. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Viettinbank), chi nhánh Hai Bà Trưng
CTK: Do Ngoc Lam
STK: 103869721883

2. Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Quang Trung

CTK: Do Ngoc Lam
STK: 12310000977862

3. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), chi nhánh Tràng An

CTK: Do Ngoc Lam
STK: 19033925442018

4. Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), chi nhánh TP Hà Nội

CTK: Do Ngoc Lam
STK: 1500205019211

5. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh Hoàng Mai

CTK: Do Ngoc Lam
STK: 0931004213028

Sau khi nhận được chuyển khoản, thầy cô trợ giảng sẽ tạo tài khoản và liên hệ với phụ huynh để kích hoạt tài khoản cho con.

Chú ý: Phụ huynh hết sức lưu ý về thông tin người nhận khi chuyển khoản cùng ngân hàng. Chuyển khoản cùng ngân hàng chỉ cần số tài khoản, nếu như phụ huynh điền nhầm số tài khoản mà không đọc kỹ tên người nhận “Đỗ Ngọc Lâm” có thể học phí sẽ bị chuyển đi nơi khác và không thể lấy lại được. Gợi ý hãy sử dụng công cụ Copy Pate :)

Chính sách đổi trả khóa học tại vui vui

Hoàn trả 100% học phí hoặc chuyển đổi khóa học phù hợp hơn với các con.


Chúng tôi tin rằng những khóa học được nghiên cứu kỹ lưỡng, tối đa hóa hình ảnh, được giảng dạy bởi những thầy cô có tâm và có tầm với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Hà Nội sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các em học sinh. 

Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng mỗi học sinh là một bông hoa muôn màu sắc, không bạn nào giống bạn nào, một khóa học sẽ không thể phù hợp với tất cả các em, vì thế chúng tôi thiết kế nhiều hóa học khác nhau với những cấp bậc và phương pháp giảng dạy phù hợp cho các em có cơ hội để trải nghiệm và lựa chọn phương khóa học phù hợp nhất đối với mình.

Ngoài ra, đội ngũ thầy cô trợ giảng sẽ đồng hành sát sao cùng các em trong quá trình học tập, đảm bảo các bạn nhỏ không chỉ cải thiện được điểm số, mà còn khơi gợi đam mê học tập của các con.
Trong vòng 3 tháng học tập chăm chỉ và liên tục theo lộ trình của Vuihoc.vn mà các con cảm thấy không phù hợp, không cải thiện được kiến thức của mình. Vuihoc.vn xin hoàn trả 100% học phí cho phụ huynh và các em.

Vuihoc.vn cam kết sẽ luôn luôn hoàn thiện hơn nữa, cung cấp cho phụ huynh và các em học sinh không chỉ số lượng khóa học nhiều hơn, phù hợp hơn với nhu cầu của phụ huynh, mà còn luôn nâng cao chất lượng giảng dạy, cập nhật những phương pháp giáo dục hay nhất trong nước và quốc tế. Với mục tiêu duy nhất là sự tiến bộ của các em học sinh.

Một lần nữa, Vuihoc.vn cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng và đồng hành cùng Vui Học.

Thời gian để tôi có thể nhận được hàng là bao lâu?

Thời gian giao hàng dự kiến của Vuihoc.vn sẽ tùy thuộc vào các yếu tố:

Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi đơn hàng được xác nhận là thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được cộng thêm 1 ngày. Do tất cả các đơn vị vận chuyển sẽ nghỉ làm việc vào Chủ Nhật, nên nếu quý khách đặt vào Thứ 7 thì thời gian giao hàng sẽ được công thêm 1 ngày.

+  Để nhận được thẻ học sớm nhất, quý khách vui lòng chú ý điện thoại  của mình để bưu tá có thể liên hệ sớm được với bạn.

+  Sau khoảng 3 ngày dù quý khách có ở bất cứ đâu thì đơn vị vận chuyển cũng đã mang thẻ học của quý vị đến tới địa chỉ khu vực nhà mình rồi, quý khách có thể chủ động liên hệ với Vuihoc.vn để được cập nhật thông lộ trình thẻ học của mình một cách nhanh chóng.

Địa điểm nhận hàng: Vuihoc.vn sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và áp dụng thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.

+ Vuihoc.vn sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể sau khi quý khách đặt hàng thành công. Thông thường thời gian giao hàng ở TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ dao động trong khoảng 2 ngày làm việc. Với các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng sẽ từ 3-5 ngày làm việc.

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi nhận không?

 – Câu trả lời: Không!

Do các điều khoản ràng buộc với bên cung cấp dịch vụ chuyển phát. Vuihoc.vn  hiện không áp dụng việc kiểm tra hàng trước khi nhận. Thay vào đó, Vuihoc.vn có lời cam kết đối với tất cả phụ huynh: Vuihoc.vn không chỉ hỗ trợ phụ huynh đăng nhập và sử dụng tài khoản thành công, mà còn hỗ trợ giải đáp thắc mắc câu hỏi của các con trong suốt quá trình học tập, không chỉ một năm mà còn tất cả các năm.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét