Top 11+ Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

Nếu bạn không phải là một người chuyên làm video, editor hay Designer chuyên nghiệp, bạn sẽ không nhất thiết phải sử dụng các phần mềm chuyên dụng để chỉnh sửa video, thay vào đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng các trang web chuyên edit - ghép nhạc video trực tuyến và có ngay sản phẩm nhanh chóng. Và nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên sử dụng website nào để chỉnh sửa và ghép nhạc thì trong bài viết này Unica sẽ gợi ý bạn 4+ trang web ghép nhạc vào video online miễn phí được nhiều người học dựng video sử dụng review là trang web tốt nhất.

Xem thêm các bài viết nỗi bật:

>> Top 9 ứng dụng ghép tên vào ảnh cho Android/ IOS

Top 11+ Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

1/ Voice2v

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

Đây là website đầu tiên ghép nhạc vào video online được rất nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Giao diện sử dụng rất đơn giản, dễ sử dụng và dễ tìm công cụ. Không chỉ có vậy, Voice2v còn cung cấp chọn bạn những tính năng công cụ để bạn nhanh chong edit, chèn ảnh, video và nhạc vào video mà còn hỗ trợ rất nhiều hiệu ứng ấn tượng, một điểm cộng rất lớn so với các trang web cắt ghép nhạc online khác. Nếu bạn đang cần edit video nhanh bạn không nên bỏ qua trang web này nhé! Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các khóa học Edit video để học hỏi thêm kiến thức.

Ưu điểm vượt trội: Rất dễ sử dụng, giao diện đơn giản phù hợp với cả người lần đầu sử dụng. Ngoài ra trang web này còn có những tính năng chỉnh sửa cắt ghép video nâng cao, cùng với đó là một kho tài nguyên hiệu ứng video ấn tượng, bắt mắt. 

Nhược điểm: Không có.

2/ YouTube

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

Ngạc nhiên không, Youtube cũng có thể ghép nhạc vào video online đấy! Với sự bao phủ toàn cầu hiện nay, không có gì lạ khi Youtube cũng hỗ trợ người dùng có thể chỉnh sửa video cơ bản trước khi xuất bản lên kênh Youtube của mình. 

Với khả năng chỉnh sửa video và âm nhạc của mình Youtube cung cấp cho người dùng một giao diện edit khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn cũng có thể ghép nhạc vào ảnh online trên phần này. Đặc biệt Youtube còn có một kho nhạc khổng lồ, bạn chỉ cần upload video của mình lên đó và chỉnh sửa theo ý muốn là có thể xuất bạn được rồi.

Ưu điểm vượt trội: Thiên về chỉnh sửa ảnh tốt, khá dễ sử dụng, giao diện đơn giản và dễ dàng upload video lên nhanh chóng.

Nhược điểm: Dính bản quyền. Đặc biệt là bản quyền nhạc trên Youtube.

3/ Veed.io

Veed.io

Được đánh giá là giao diện chỉnh sửa video và nhạc online sáng sủa, thân thiện với người dùng, Veed.io là trang web ghép video online miễn phí có giao diện gần như Canva - một trang web tạo ảnh online miễn phí khác nhưng đây là phiên bản chỉnh sửa video online. 

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần upload video và nhạc của bạn lên, bạn có thể chỉnh sửa được. Ngoài ra trang web này còn tích hợp rất nhiều tính năng và công cụ hấp dẫn khác như bộ lọc màu đẹp, thêm phụ đề, chỉnh sửa ánh sáng, thêm ảnh,... Như vậy bạn có thể chèn và nhạc vào video online cực dễ.

Ưu điểm vượt trội: Giao diện rất dễ dùng, sáng sủa và thân thiện với người dùng. Trang web này  còn hỗ trợ đầu ra đa định dạng nghĩa là bạn không chỉ có thể xuất file video dưới dạng MP4 mà còn xuất video dưới dạng đầu ra khác. Đặc biệt, trang web này còn hỗ trợ video được xuất chuẩn chất lượng HD.

Nhược điểm: Không có

4/ Addaudiotovideo

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

Nếu bạn chỉ cần ghép nhạc vào video nhanh không mà không cần phải chỉnh sửa video quá nhiều thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng trang web này để thực hiện chèn nhạc vào video online. Cái tên cũng nói lên tất cả: bạn chỉ có thể ghép nhạc thôi. Do đó nó rất phù hợp với những kiểu video ngắn. Thao tác thực hiện cũng rất đơn giản: chỉ cần up video và nhạc lên, cuối cùng là download về! Cực nhanh gọn đúng không.

Ưu điểm vượt trội: Rất đơn giản, chỉ cần up video và nhạc lên, đợi load được hoàn tất thì download về là xong.

Nhược điểm: Khó chỉnh sửa video, nhất là khi nhạc không khớp với video, bạn phải chuẩn bị video và nhạc trước đó để tiết kiệm thời gian và công sức. Hơn nữa trang web này chỉ hỗ trợ cho file MP3 và M4A.

5/ Kapwing

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

Kapwing là một trong những trang Web ghép nhạc vào Video Online được người dùng đánh giá cao. Bởi vì, bạn có thể dễ dàng tải trực tiếp Video từ máy tính nên chất lượng vẫn được đảm bảo. Ngoài ra, Website này còn hỗ trợ tất cả các định dạng về Video như Audio bao gồm: MP3. 3GP, MOV, AVI. 

Ưu điểm vượt trội:

- Nhiều tính năng như hợp nhất âm thanh, lồng tiếng, thêm nhạc nền hoặc hiệu ứng bắt mắt.

- Tốc độ xử lý trang Web nhanh và mạnh.

- Không cần hoàn thành các thủ tục đăng ký tài khoản vẫn có thể sử dụng được. 

6/ Phần mềm ghép nhạc vào Video Online Onlineconveter.com

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

Onlineconvert.com cung cấp nhiều tính năng để hỗ trợ người dùng có thể ghép nhạc vào Video một cách nhanh chóng và dễ dàng. Video này phù hợp với các bạn chưa có kinh nghiệm chỉnh sửa Video vì thao tác thực hiện vô cùng đơn giản.

Ưu điểm vượt trội:

- Phần mềm này có thể xử lý nhiều định dạng Video khác nhau như: FLV, MP4, MOV...

- Vẫn giữ được âm thanh gốc của Video sau khi chèn âm thanh vào.

- Tốc độ download và Upload nhanh chóng.

- Nhiều tính năng như cắt Video, nén tệp Video, nối các Video. 

7/ Clideo

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

|Clideo là một nền tảng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo và chỉnh sửa tất cả các tệp video GIFS và hình ảnh ở cùng một nơi. Công cụ này đi kèm với một bộ tính năng chỉnh sửa video linh hoạt như hợp nhất, nén, thay đổi kích thước, trình chiếu, cắt, xoay và hơn thế nữa. Để làm cho video nổi bật, người dùng có thể thêm nhạc hoặc văn bản và thu hút khán giả có liên quan. 

Nền tảng biên tập video hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau như MP4, AVI, MPG, VOB, WMV, MOV, v.v. Mọi thứ có thể được thực hiện hoàn toàn trực tuyến và không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ ứng dụng nào. Tất cả các tệp video luôn được bảo vệ tốt với mã hóa bảo mật cao cấp đi kèm với nó. 

Người dùng có thể chọn từ nhiều định dạng, độ phân giải và các tính năng khác để tạo video tuyệt vời ngay lập tức. Công cụ đi kèm với nhiều tùy chọn để chơi như dừng chuyển động, đảo ngược, tốc độ, vòng lặp, lật và meme.

8/ Fileconverto

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

Fileconverto là công cụ Chuyển đổi, nén và chỉnh sửa các tệp đa phương tiện (MP4, MOV, MP3, WAV, PDF, PNG, JPEG) trực tuyến miễn phí với tính năng dễ sử dụng trình chuyển đổi video, âm thanh và PDF. 

Tất cả các công cụ và dịch vụ do FileConverto cung cấp đều hoàn toàn miễn phí cho mọi người, ở nhà và tại nơi làm việc. Tất cả các công cụ đều dễ sử dụng, nói chung bạn chỉ cần chọn tệp và nhấp vào nút tải lên.

FileConverto sử dụng một số công cụ mã nguồn mở như FFmpeg, PDFtk, ImageMagick, Nginx, Let's Encrypt, Bootstrap và nhiều công cụ khác. Tất cả các tệp được tải lên trên dịch vụ của họ sẽ tự động bị xóa khỏi máy chủ của chúng tôi sau vài giờ.

9/ Pixiko

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

Pixiko là một nhà sản xuất và biên tập video trực tuyến ngoạn mục. Tạo nội dung tuyệt đẹp cho mạng xã hội, quảng cáo, bản trình bày hoặc album trang chủ chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

Không cần tải xuống và cài đặt, không cần giao diện phức tạp, có thể xem ngay những gì bạn đã làm. Tạo hoạt ảnh cho bất kỳ văn bản nào, áp dụng bộ lọc, hiệu ứng đồ họa, thay đổi tốc độ, đảo ngược, lặp lại, di chuyển hình ảnh hoặc thậm chí chính video chỉ qua 1 cú nhấp chuột.

Không phải một video cho một hiệu ứng, không có sự thỏa hiệp, chỉ cần thực hiện tất cả các hiệu ứng (thời gian, đồ họa, chuyển động, chuyển tiếp) với nhau bất cứ điều gì bạn muốn và tạo ra thứ gì đó đẹp và điên rồ. Không có máy tính mạnh - mọi thứ đều trực tuyến trên máy chủ của chúng tôi với thông báo đến email về sự sẵn sàng.

10/ Biteable

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

Bitable là một phần mềm tạo và chỉnh sửa video dựa trên đám mây được thiết kế để tạo quảng cáo, đồ họa thông tin, hình ảnh động, video giải thích và bản trình bày. Nó cho phép người dùng tạo video hoạt hình với sự trợ giúp của các mẫu video và tệp âm thanh.

Nó giúp các doanh nghiệp tạo nội dung video bằng cách sử dụng các mẫu có thể tùy chỉnh, thư viện hoạt ảnh tích hợp sẵn, cảnh quay có sẵn và hơn thế nữa. Nó cung cấp khả năng gắn nhãn trắng, cho phép các tổ chức cá nhân hóa nền tảng bằng các biểu trưng, màu sắc hoặc hình mờ tùy chỉnh để thiết lập nhận dạng thương hiệu với khách hàng.

Bitable cho phép các doanh nghiệp thêm cảnh phim, âm thanh, hình ảnh và hoạt ảnh được cá nhân hóa bao gồm các nhân vật hoạt hình 2D hoặc 3D và các hiệu ứng trên nội dung video. Nó cho phép người dùng tải xuống, nhúng, cắt và bán video. Ngoài ra, các tổ chức có thể hợp nhất cảnh quay và chuyển đổi hình ảnh thành video.

11/ Invideo.io

Trang web ghép nhạc vào video online tốt nhất

InVideo là nền tảng tạo video tự làm (DIY) cho phép người dùng biến ý tưởng của họ thành video trong thời gian thực. Nó đi kèm với hơn 4000 mẫu được tạo tùy chỉnh, 1 triệu + clip video và hình ảnh miễn phí bản quyền. Các chuyên gia có thể sử dụng ứng dụng để tùy chỉnh các mẫu bằng cách thay đổi màu sắc, hoạt ảnh, chuyển tiếp, bài đăng trên mạng xã hội, hình dạng, biểu tượng cảm xúc, v.v.

InVideo cho phép người dùng thêm lồng tiếng và bao gồm chức năng chuyển văn bản thành giọng nói tự động. Trình chỉnh sửa trực quan cho phép nhân viên thêm tệp phương tiện hoặc chọn tệp từ thư viện phương tiện tích hợp. Nền tảng này cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa, xem trước và chia sẻ video với các thành viên trong nhóm. Giá có sẵn trên đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm và nó cung cấp hỗ trợ trực tiếp 24 * 7.

Cách chèn nhạc vào video online nhanh chóng 

Đây là hướng dẫn cách ghép nhạc vào video online dành riêng cho trang web chỉnh sửa video Addaudiotovideo, đối với các trang web khác, trừ khác nhau về giao diện và các công cụ chuyên dụng cao cấp hơn thì đa số cách sử dụng cũng gần như thế, bạn có thể áp dụng chúng vào edit video trên các trang web khác nhé.

Bước 1: Click vào trang web ghép nhạc vào video sau https://www.addaudiotovideo.com/

Bước 2: Trong phần Select video file, bạn chọn video mà mình muốn tải lên bằng cách click vào Browse. (giới hạn 500Mb)

Bước 3: Chọn tiếp trong Select MP3 audio file, bạn chọn nhạc mà mình muốn ghép vào video (giới hạn 100Mb). 

Cuối cùng chỉ cần đợi chúng được load lên và click chọn Upload. Lúc đó chúng sẽ xuất hiện một thông báo Completed kiểu như video của bạn đã sẵn sàng, bạn chỉ cần click chọn vào liên kết đó để download về là được.

Xin cảm ơn và chúc bạn thành công!

Nguồn tham khảo: https://unica.vn/ + internet

Đăng nhận xét

0 Nhận xét